Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại

Stylehome.vn luôn có trách nhiệm xử lý các khiếu nại, than phiền của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ khi giao dịch trên stylehome.vn trên cơ sở hoà giải, thương lượng lấy tiêu chí thỏa mãn nhu cầu khách hàng và dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Qui trình khiếu nại được thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khi có khiếu nại về sản phẩm dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với Stylehome.vn thông qua:

  • Gửi thư điện tử: contact@stylehome.vn
  • Điện thoại: hotline:  0914 60 34 66 / 0914 61 34 66
  • Trực tiếp tại showroom: Showroom Stylehome, Số 2 đường 12, KDC Khang Điền, phường Phước Long B, tp. Thủ Đức, tp. HCM

Bước 2: Trong vòng 24h, Style Home sẽ làm rõ các yêu cầu khiếu nại của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể kể từ ngày nhận được yêu cầu khiếu nại và những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Khách hàng được giải quyết, tranh chấp.

Bước 3: Style Home có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 4: Style Home sẽ làm việc với các bên liên quan như hãng bảo hành, hay các thủ tục treo trình tự pháp luật trong giao dịch thương mại điện tử.

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

Bước 5: Stylehome.vn sẽ phản hồi kết quả xử lý khiếu nại tới khách hàng trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày việc xác minh, xử lý thông tin được hoàn thành. Stylehome.vn sẽ cố gắng xác minh thông tin và giải quyết khiếu nại một cách nhanh chóng, kịp thời để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng. Trong trường hợp hai bên không đạt được sự thỏa thuận như mong muốn dẫn đến thương lượng, hòa giải không thành, tranh chấp phát sinh giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh được giải quyết thông qua trọng tài hoặc tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023, tại Chương V về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.